ครบเครื่องการดูแลสุขภาพ ไลฟ์สไตล์ การป้องกันโรค การเงินเพื่อสุขภาพ สำหรับวัยทำงาน

5 ดาราหนุ่มวีแกนสุดฮอต ที่ทำให้อยากกินผัก

5 ดาราหนุ่มวีแกนสุดฮอต ที่ทำให้อยากกินผัก

ใครว่านักล่าต้องกินเนื้อ…ขอเปิดประเด็นด้วยการชวนสาว ๆ มาทำความรู้จักกับ 5 ดาราชายคนดังระดับโลก การันตีความฮอตปรอทแตก รูปร่างกระชากใจ ที่สำคัญบางคนยังเป็นชาววีแกนและบางคนกินมังสวิรัติอีกด้วย เห็นแบบนี้แล้วทำเอาความเชื่อเรื่องผู้ชายร้ายต้องกินเนื้อสั่นคลอนกันเลยใช่มั้ยคะ เรามาดูหนุ่ม ๆ เป็นอาหารตากันดีกว่า ใครอยากจะลองดูแลสุขภาพตามวิธีการแบบนี้ก็ไม่ว่ากันค่ะ หรือใครคิดอยากจะเริ่มหันมากินผักผลไม้เพื่อสุขภาพมากขึ้นก็ดีมาก ๆ เลย

 

Jared Leto

นักร้องหนุ่มมาดเซอร์เจ้าของผมสีน้ำตาลเข้มและดวงตาสีฟ้ามีเสน่ห์คู่นี้กระชากหัวใจของสาว ๆ ทั่วโลกมาแล้ว จากการรับบท Joker ในภาพยนตร์เรื่อง Suicide Squad เห็นแบบนี้เจ้าตัวอายุขึ้นหลักสี่แล้วนะ แต่เคล็ดลับความหล่อกระชากวัยส่วนหนึ่งมาจากการรับประทานทานมังสวิรัติมาร่วม 20 ปี ก่อนจะเปลี่ยนเป็นวีแกนเต็มตัว

 

Milo Ventimiglia

ดาราหนุ่มจอเงินเชื้อสายอิตาเลี่ยน-ไอริชคนนี้ ถ้าสาว ๆ คนไหนติดตามซีรี่ส์ดังทางช่อง NBC อย่างเรื่อง Heroes ก็ต้องร้องอ๋อกันแน่นอน เห็นแบบนี้คุณอาจนึกไม่ถึงเลยว่าเขารับประทานมังสวิรัติมาตลอดชีวิตตั้งแต่เด็กจนถึงปัจจุบัน เรียกว่ากินผักกันทั้งบ้านเลยทีเดียว

 

Liam Hemsworth

อีกหนึ่งดาราหนุ่มซึ่งเป็นที่คลั่งไคล้จากสาว ๆ ทั่วโลก ตั้งแต่แจ้งเกิดจากภาพยนตร์เรื่อง Hunger Game แม้เทียบสัดส่วนจากพระเอกของเรื่องแล้วบทจะน้อยกว่า แต่ความดังไม่เป็นรองแน่ ๆ ที่สำคัญจากการทำงานร่วมกับเพื่อนนักแสดงในกองที่เป็นวีแกนทำให้เขาเริ่มสนใจ และหันมาเป็นวีแกนเต็มตัวตั้งแต่ปี 2015 และเคยได้รับรางวัล Sexiest Vegan Celebrities ประจำปี 2016 จาก PETA อีกด้วย

 

Tobey Maguire

ดาราหนุ่มคุณภาพระดับออสการ์ที่มาพร้อมผลงานการแสดงทุบสถิติรายได้มากมายอย่าง Spider Man 1-3 เสน่ห์ของผู้ชายคนนี้คงเป็นในเรื่องของมาดใส ๆ แบบหนุ่มข้างบ้าน ยังพร้อมรับบทเด็กไฮสคูลแม้อายุจะเลยหลักสี่มาแล้ว เขาเริ่มรับประทานมังสวิรัติในปี 1992 และกลายมาเป็นวีแกนในปี 2009

 

Benedict Cumberbatch

ใครหลงรักหนุ่มอังกฤษคนนี้กันบ้าง เราคุ้นหน้าเขากันดีจากซีรี่ส์ Sherlock Holmes และภาพยนตร์ฮีโร่ฟอร์มยักษ์ Dr. Strange เขาได้พูดถึงการใช้ชีวิตแบบวีแกนของตนเองเมื่อช่วงกลางปี 2018 ที่ผ่านมา พร้อมทั้งยังกล่าวถึงประสบการณ์เดินทางไปสิงคโปร์และลิ้มรสอาหารท้องถิ่นด้วยว่าได้พยายามลองมากที่สุดเท่าที่คนเป็นวีแกนสามารถทำได้…เห็นแบบนี้แล้วรู้เลยว่าเขา Enjoy กับความเป็นวีแกนของตนเองไม่น้อย

 

เป็นยังไงกันบ้างคะ…ดาราหนุ่มทั้ง 5 คนนี้ ระดับความหล่อและเซ็กซี่ไม่ธรรมดากันเลยใช่มั้ย เชื่อว่าสาว ๆ หลายคนอาจเคยติดตามและชื่นชอบผลงาน หรือเคยเห็นการแสดงของ 1 ใน 5 คนนี้ผ่านตามาก่อนบ้างแล้ว แต่บางคนอาจยังไม่เคยรู้เจาะลึกถึงรสนิยมการกินที่เป็นวิถีชีวิตขงพวกเขาแบบนี้ แม้จะเป็นวีแกน ซึ่งหลีกเลี่ยงการบริโภคอุปโภคผลิตภัณฑ์จากสัตว์โดยสิ้นเชิง ส่วนบางคนอาจรับประทานมังสวิรัติที่งดเว้นเฉพาะชีวิต แต่ยังบริโภคผลิตภัณฑ์จากสัตว์ในลักษณะของนมและเนยได้ ไม่ว่าอย่างไรก็แล้วแต่ ล้วนเป็นเครื่องยืนยันได้อย่างดีว่าผักและผลไม้มีประโยชน์ต่ร่างกาย พวกเขายังคงมีสุขภาพแข็งแรง มีรูปร่างเป็นที่ชื่นชอบของสาว ๆ และเป็นแรงบันดาลใจของผู้ชายอีกหลายคน ใครอยากลองนำหลักโภชนาการแบบนี้ไปปรับใช้ในชีวิตประจำวันดูบ้าง อย่างไรก็ได้รับผลดีแน่นอนค่ะ…เป็นเรื่องดีที่จะเริ่มกินผักและผลไม้ตั้งแต่วันนี้

 

เรียบเรียงโดย : กองบรรณาธิการ
แหล่งที่มา : www.shape.com   www.shape.com
ภาพประกอบจาก : jaredleto   miloanthonyventimiglia   liamhemsworth   tobey.ma   cumberlife   www.freepik.com

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณ เพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก